Meistaraverkefni á Menntavísindasviði 2024
Agnieszka Aurelia Korpak
Heiti verkefnis: Tónlistarleg sjálfsmynd leikskólastarfsmanna á Íslandi Leiðbeinandi: Helga Rut Guðmundsdóttir Sérfræðingur: Bryndís Baldvinsdóttir
Anna Björk Marteinsdóttir
Heiti verkefnis: Sýn og reynsla aðstoðarleikskólastjóra á fagmennsku starfsfólks. Þjónustuhlutverk leikskóla á tímum heimsfaraldurs Covid. Leiðbeinendur: Arna H. Jónsdóttir og Guðrún Ragnarsdóttir
Anna Mae Cathcart-Jones
Heiti verkefnis: „Ég ætla ekki að láta þetta foreldri stjórna hvernig ég kenni“: starfsumhverfi skóla í kjölfar hinsegin bakslagsins Leiðbeinendur: Íris Ellenberger og Auður Magndís Auðardóttir
Armando Garcia
Heiti lokaverkefnis: Globalization and Critical Internationalization of HE: towards relationalities and postcolonial solidarity based on the accounts of non-Western European students at HÍ Leiðbeinendur: Brynja Elísabeth Halldórsdóttir og Susan Elizabeth Gollifer
Áslaug Hreiðarsdóttir
Heiti verkefnis: Viðbrögð í grunnskólum við áföllum í nemendahópnum. Leiðbeinandi: Eva Dögg Sigurðardóttir / Sérfræðingur: Anna Kristín Sigurðardóttir
Bjarndís Arnardóttir
Heiti verkefnis: Grænkeralífsstíll og sykursýki 2 Leiðbeinandi: Gréta Jakobsdóttir Sérfræðingur: Birna Varðardóttir
Edda Rósa Gunnarsdóttir
Heiti verkefnis: „Þau þurfa að verða sjálfstæð mjög hratt“ Félags- og tilfinningafærni barna við upphaf grunnskólagöngu, hlutverk foreldra og þörf þeirra fyrir foreldrafræðslu. Leiðbeinandi: Anna Magnea Hreinsdóttir / Sérfræðingur: Hróbjartur Árnason
Elín Berglind Skúladóttir
Heiti verkefnis: Sýndarveruleiki í kennslu – starfendarannsókn sjónlistakennara Leiðbeinendur: Hanna Ólafsdóttir og Björgvin Ívar Guðbrandsson
Elín Guðrún Tómasdóttir
Heiti verkefnis: Sýn barna með fjölbreyttan bakgrunn á nám í gegnum leik Leiðbeinandi: Sara Margrét Ólafsdóttir / Sérfræðingur: Kristín Karlsdóttir
Fjölnir Brynjarsson
Heiti verkefnis: Áhugi unglinga á stærðfræði: Tengsl við sálfræðilegar grunnþarfir Leiðbeinendur: Berglind Gísladóttir og Kristján Ketill Stefánsson
Guðbjörg Fjóla Hannesdóttir
Heiti lokaverkefnis: „Þetta snýst auðvitað alltaf um að búa til kúltúrinn“: Þátttaka foreldra í foreldrafræðslu Leiðbeinandi: Lóa Guðrún Gísladóttir Sérfræðingur: Anna Magnea Hreinsdóttir
Guðbjörg Pálsdóttir
Heiti verkefnis: Fagauður til framtíðar. „Við verðum að sleppa þeirri hugmynd að ég sé beint faglegi leiðtoginn, ég er með faglegu yfirsýnina“ Leiðbeinandi: Ingileif Ástvaldsdóttir Sérfræðingur: Börkur Hansen
Guðmundur Franklín Jónsson
Heiti verkefnis: Af máli má manninn þekkja? Rannsókn á mikilvægi tungumálakunnáttu í íslenskri ferðaþjónustu Leiðbeinendur: Atli Vilhelm Harðarson og Gunnar Þór Jóhannesson
Hafdís Arna Sigurðardóttir
Heiti verkefnis: „Ég pæli alveg í kynjajafnrétti almennt í lífinu en ekki í stærðfræðikennslu“ Leiðbeinandi: Katrín Ólafsdóttir / Sérfræðingur: Bjarnheiður Kristinsdóttir
Hafdís Helga Bjarnadóttir
Heiti verkefnis: Viðhorf nemenda á miðstigi til yndislestrar Leiðbeinandi: Jón Yngvi Jóhannsson / Sérfræðingur: Helga Birgisdóttir
Hallur Guðmundsson
Heiti verkefnis: Hæfniviðmið og námsefnisframboð MMS í tónmennt Leiðbeinandi: Ólafur Schram / Sérfræðingur: Adam Janusz Switala
Hrafnhildur Sigurðardóttir
Heiti lokaverkefnis: Stafræn völundarhús: upplifun foreldra af snjalltækjanotkun barna sinna Leiðbeinandi: Annadís Greta Rúdólfsdóttir Sérfræðingur: Anna Lilja Einarsdóttir
Hrannar Rafn Jónasson
Heiti verkefnis: Reynsla nemenda og kennara á því hvað vekur áhuga í náttúruvísindakennslu í grunnskóla Leiðbeinandi: Haukur Arason / Sérfræðingur: Kristján Ketill Stefánsson
Hulda Björg Guðmundsdóttir
Heiti lokaverkefnis: „Ég held að margir taki því sem rosalega sjálfsögðum hlut að eiga góða og heilbrigða fjölskyldu“. Sýn fullorðinna einstaklinga á eigin reynslu af því að eiga foreldri sem glímir við geðrænan…
Hulda Sif Gunnarsdóttir
Heiti lokaverkefnis: ,,Er ég bara misheppnuð kona“ ?’ Tilfinningar kvenna tengdar bráðakeisarafæðingu og líðan eftir barnsburð. Leiðbeinandi: Annadís Greta Rúdólfsdóttir Sérfræðingur: Auður Magndís Auðardóttir
Íris Björk Eysteinsdóttir
Heiti verkefnis: Inngilding hinsegin nemenda í grunnskólum í Kópavogi – Upplifun og reynsla skólastjórnenda Leiðbeinandi: Íris Ellenberger Sérfræðingur: Anna Kristín Sigurðardóttir
Jón Haukur Hafsteinsson
Heiti verkefnis: Hvar á ég að byrja? Helstu viðfangsefni og áskoranir skólastjóra nýrra grunnskóla Leiðbeinandi: Anna Kristín Sigurðardóttir Sérfræðingur: Börkur Hansen
Júlíana Rós Júlíusdóttir
Heiti verkefnis: Af hverju má hann ekki vera með þér í leik? Stuðningur leikskólakennara við félagshæfni og vináttu barna í leik. Leiðbeinandi: Anna Magnea Hreinsdóttir Sérfræðingur: Bryndís Gunnarsdóttir
Karen Sveinsdóttir
Heiti verkefnis: Stærðfræðikennsla og fagmenntun kennara í fimm grunnskólum á Austurlandi Leiðbeinendur: Berglind Gísladóttir og Kristján Ketill Stefánsson
Lilja Dögg Gylfadóttir
Heiti lokaverkefnis: „Við viljum að börnin vaxi úr grasi og verði sjálfstæð og eignist heimili“ Leiðbeinandi: Lóa Guðrún Gísladóttir Sérfræðingur: Eyrún María Rúnarsdóttir
Lísbet Guðný Þórarinsdóttir
Heiti verkefnis: Tölvustudd- hönnun og framleiðsla í íslenskum grunnskólum: Námsefni fyrir snillismiðjur á 21. öld Leiðbeinandi: Gísli Þorsteinsson / Sérfræðingur: Skúlína Hlíf Kjartansdóttir
Margarita Hamatsu
Heiti verkefnis: Handan við grænu linsuna: Breytingarferli leikskólakennara og starfsfólks í sjálfbærnimenntun Leiðbeinendur: Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir og Kristín Norðdahl
Marit Davíðsdóttir
Heiti lokaverkefnis: Hugarfar og hugmyndir um vináttu. Sýn barna á vináttu og áskoranir sem henni fylgja Leiðbeinandi: Eyrún María Rúnarsdóttir Sérfræðingur: Ingibjörg Vala Kaldalóns
Mayu Tomioka
Heiti lokaverkefnis: Promoting Mental Health in Icelandic Schools: Policy Implementation and its Impact on Educational System Leiðbeinandi: Ólafur Páll Jónsson
Örn Bjartmars Ólafsson
Heiti verkefnis: Notkun myndskeiða í náttúrufræðikennslu: Reynsla og viðhorf íslenskra kennara Leiðbeinandi: Svava Pétursdóttir / Sérfræðingur: Haukur Arason
Ragnhildur Róbertsdóttir
Heiti verkefnis: Frumþættir myndlistar sem námsefni – Myndlistarkennsla fyrir yngsta stig Leiðbeinendur: Hanna Ólafsdóttir og Ásthildur Björg Jónsdóttir
Róbert Pettersson
Heiti verkefnis: Viðhorf náttúruvísindakennara til náttúruvísindahluta Aðalnámskrár grunnskóla Leiðbeinendur: Haukur Arason og Meyvant Þórólfsson
Selma Dögg Björgvinsdóttir
Heiti lokaverkefnis: ,,Yfirleitt gerum við eins og aðstæðurnar sem við komum úr “ – Mikilvægi stuðnings við fangelsaða foreldra Leiðbeinandi: Auður Magndís Auðardóttir Sérfræðingur: Margrét Valdimarsdóttir
Sigurður Aron Árnason
Heiti verkefnis: Kennslubók í rússnesku fyrir byrjendur Leiðbeinandi: Ingunn Hreinberg Indriðadóttir
Sigurhanna Björg Hjartardóttir
Heiti lokaverkefnis: „Bara hörku duglegt fólk upp til hópa“. Úrræði innan velferðarþjónustunnar í málum einforeldrisfjölskyldna og stefnubreytingar með tilkomu farsældarlaganna. Leiðbeinandi: Valgerður S. Bjarnadóttir / Sérfræðingur: Auður Magndís Auðardóttir
Sindri Viborg
Heiti verkefnis: Formúla tilfinningalegrar þátttöku Leiðbeinandi: Jón Yngvi Jóhannsson / Sérfræðingur: Guðrún Steinþórsdóttir
Sunna Rós Agnarsdóttir
Heiti verkefnis: Náttúruvísindanámskrár í skyldunámi: Greining og samanburður opinberra námskráa fimm landa Leiðbeinendur: Haukur Arason og Meyvant Þórólfsson
Svanhildur Anna Bragadóttir
Heiti ritgerðar: Hvað vil ég starfa við þegar ég verð stór? Valið á milli bóknáms og starfsnáms. Leiðbeinandi: Elsa Eiríksdóttir / Sérfræðingur: Guðrún Ragnarsdóttir Ágrip/efni: Markmið rannsóknarinnar var að kortleggja þá hópa nýnema…
Viktor Orri Þorsteinsson
Heiti lokaverkefnis: Birtingarmyndir lærdómssamfélags á vettvangi frítímans Leiðbeinendur: Oddný Sturludóttir og Steingerður Kristjánsdóttir Sérfræðingur: Anna Kristín Sigurðardóttir.
Þóra Lilja Kristjánsdóttir
Heiti verkefnis: Aðgengi barna að skapandi efniviði í leikskóla. Leiðbeinandi: Anna Magnea Hreinsdóttir Sérfræðingur: Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir
Þórhildur Elínardóttir Magnúsdóttir
Heiti lokaverkefnis: Er skátastarf opið öllum? Reynsla skátaforingja af inngildingu jaðarsettra hópa í skátastarfi. Leiðbeinendur: Sema Erla Serdaroglu Sérfræðingur: Kristín Björnsdóttir Rannsóknir sýna að einstaklingar sem tilheyra jaðarsettum hópum eiga ekki jafn greiðan…