Meistaraverkefni á Menntavísindasviði – Febrúar 2025

Höfundur: Sunna Líf Kristjánsdóttir Leiðbeinendur: Guðrún Valgerður Stefánsdótttir og Ásta Jóhannsdóttir Ágrip/Efni: Fatlað fólk er jaðarsettur hópur í samfélaginu og er sérstaklega viðkvæmur þegar kemur að hamförum. Heimsfaraldurinn Covid-19 hófst í lok árs …

Höfundur: Zhijing Deng Leiðbeinendur: Ólafur Páll Jónsson Ágrip/Efni: This study employs Critical Disability Theory (CDT) to examine the attitudes and views of Chinese primary school teachers toward inclusive education, as well as their …

Höfundur: Emmanuel Mawuli Adom Leiðbeinendur: Ólafur Páll Jónsson Ágrip/Efni: The OECD’s 2022 report highlights a lack of focus on fostering critical thinking in higher education, predicting that by 2025, half of the workforce …

Höfundur: Jóna Rún Gísladóttir Leiðbeinendur: Sara Margrét Ólafsdóttir Ágrip/Efni: Hlutverk leikskólastjóra eru fjölþætt og oft og tíðum óljós, sem getur gert starfið bæði krefjandi og flókið. Leikskólastjórar þurfa því að takast á við …

Höfundur: Áróra Huld Bjarnadóttir Leiðbeinendur: Pála Margrét Gunnarsdóttir, Hrund Þórarins Ingudóttir og Ólafur Páll Jónsson Ágrip/Efni: Markmið rannsóknarinnar var að skoða reynslu mæðra með geðsjúkdóma af móðurhlutverkinu, ásamt þeim áskorunum sem þær mæta …

Höfundur: Jónína Helga Ólafsdóttir Leiðbeinendur: Anna Lind Pétursdóttir og Auður Soffíu Björgvinsdóttir Ágrip/Efni: Þegar börn eiga erfitt með að ná tökum á lestri þarf að leggja allt kapp á að aðstoða þau, bæði …