Meistaraverkefni á Menntavísindasviði 2024

,,Er ég bara misheppnuð kona“ ?’ Tilfinningar kvenna tengdar bráðakeisarafæðingu og líðan eftir barnsburð.

Höfundur: Hulda Sif Gunnarsdóttir Leiðbeinandi: Annadís Greta Rúdólfsdóttir  Sérfræðingur: Auður Magndís Auðardóttir

,,Yfirleitt gerum við eins og aðstæðurnar sem við komum úr “ – Mikilvægi stuðnings við fangelsaða foreldra

Höfundur: Selma Dögg Björgvinsdóttir Leiðbeinandi: Auður Magndís Auðardóttir Sérfræðingur: Margrét Valdimarsdóttir

„Ég pæli alveg í kynjajafnrétti almennt í lífinu en ekki í stærðfræðikennslu“

Höfundur: Hafdís Arna Sigurðardóttir  Leiðbeinandi: Katrín Ólafsdóttir / Sérfræðingur: Bjarnheiður Kristinsdóttir

„Við viljum að börnin vaxi úr grasi og verði sjálfstæð og eignist heimili“

Höfundur: Lilja Dögg Gylfadóttir   Leiðbeinandi: Lóa Guðrún Gísladóttir  Sérfræðingur: Eyrún María Rúnarsdóttir

„Þetta snýst auðvitað alltaf um að búa til kúltúrinn“: Þátttaka foreldra í foreldrafræðslu

Höfundur: Guðbjörg Fjóla Hannesdóttir   Leiðbeinandi: Lóa Guðrún Gísladóttir Sérfræðingur: Anna Magnea Hreinsdóttir

Aðgengi barna að skapandi efniviði í leikskóla.

Höfundur: Þóra Lilja Kristjánsdóttir  Leiðbeinandi: Anna Magnea Hreinsdóttir Sérfræðingur: Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir

Af hverju má hann ekki vera með þér í leik?  Stuðningur leikskólakennara við félagshæfni og vináttu barna í leik.

Höfundur: Júlíana Rós Júlíusdóttir  Leiðbeinandi: Anna Magnea Hreinsdóttir Sérfræðingur: Bryndís Gunnarsdóttir

Af máli má manninn þekkja? Rannsókn á mikilvægi tungumálakunnáttu í íslenskri ferðaþjónustu

Höfundur: Guðmundur Franklín Jónsson  Leiðbeinendur: Atli Vilhelm Harðarson og Gunnar Þór Jóhannesson

Áhugi unglinga á stærðfræði: Tengsl við sálfræðilegar grunnþarfir

Höfundur: Fjölnir Brynjarsson  Leiðbeinendur: Berglind Gísladóttir og Kristján Ketill Stefánsson

Birtingarmyndir lærdómssamfélags á vettvangi frítímans

Höfundur: Viktor Orri Þorsteinsson Leiðbeinendur: Oddný Sturludóttir og Steingerður Kristjánsdóttir Sérfræðingur: Anna Kristín Sigurðardóttir. Fagmennska og forysta á vettvangi frítímans eru viðfangsefni þessarar eigindlegu rannsóknar sem varpar ljósi á birtingamyndir lærdómssamfélags í frístundaheimilum…

Er skátastarf opið öllum? Reynsla skátaforingja af inngildingu jaðarsettra hópa í skátastarfi.

Höfundur: Þórhildur Elínardóttir Magnúsdóttir  Leiðbeinendur: Sema Erla Serdaroglu Sérfræðingur: Kristín Björnsdóttir Rannsóknir sýna að einstaklingar sem tilheyra jaðarsettum hópum eiga ekki jafn greiðan aðgang að tómstundastarfi og einstaklingar sem ekki tilheyra jaðarsettum hóp.…

Formúla tilfinningalegrar þátttöku

Höfundur: Sindri Viborg  Leiðbeinandi: Jón Yngvi Jóhannsson / Sérfræðingur: Guðrún Steinþórsdóttir

Frumþættir myndlistar sem námsefni – Myndlistarkennsla fyrir yngsta stig

Höfundur: Ragnhildur Róbertsdóttir  Leiðbeinendur: Hanna Ólafsdóttir og Ásthildur Björg Jónsdóttir

Grænkeralífsstíll og sykursýki 2

Höfundur: Bjarndís Arnardóttir  Leiðbeinandi: Gréta Jakobsdóttir Sérfræðingur: Birna Varðardóttir

Hæfniviðmið og námsefnisframboð MMS í tónmennt

Höfundur: Hallur Guðmundsson  Leiðbeinandi: Ólafur Schram / Sérfræðingur: Adam Janusz Switala

Hugarfar og hugmyndir um vináttu. Sýn barna á vináttu og áskoranir sem henni fylgja

Höfundur: Marit Davíðsdóttir  Leiðbeinandi: Eyrún María Rúnarsdóttir Sérfræðingur: Ingibjörg Vala Kaldalóns

Hvað vil ég starfa við þegar ég verð stór? Valið á milli bóknáms og starfsnáms.

Höfundur: Svanhildur Anna Bragadóttir  Leiðbeinandi: Elsa Eiríksdóttir / Sérfræðingur: Guðrún Ragnarsdóttir Ágrip/efni: Markmið rannsóknarinnar var að kortleggja þá hópa nýnema sem skráðu sig í bóknám og starfsnám á tímabilinu 1997–2017 og kanna hvaða…

Hvar á ég að byrja?  Helstu viðfangsefni og áskoranir skólastjóra nýrra grunnskóla

Höfundur: Jón Haukur Hafsteinsson  Leiðbeinandi: Anna Kristín Sigurðardóttir Sérfræðingur: Börkur Hansen

Inngilding hinsegin nemenda í grunnskólum í Kópavogi – Upplifun og reynsla skólastjórnenda

Höfundur: Íris Björk Eysteinsdóttir  Leiðbeinandi: Íris Ellenberger Sérfræðingur: Anna Kristín Sigurðardóttir

Kennslubók í rússnesku fyrir byrjendur

Höfundur: Sigurður Aron Árnason  Leiðbeinandi: Ingunn Hreinberg Indriðadóttir

Notkun myndskeiða í náttúrufræðikennslu: Reynsla og viðhorf íslenskra kennara

Höfundur: Örn Bjartmars Ólafsson  Leiðbeinandi: Svava Pétursdóttir / Sérfræðingur: Haukur Arason

Reynsla nemenda og kennara á því hvað vekur áhuga í náttúruvísindakennslu í grunnskóla

Höfundur: Hrannar Rafn Jónasson  Leiðbeinandi: Haukur Arason / Sérfræðingur: Kristján Ketill Stefánsson

Stærðfræðikennsla og fagmenntun kennara í fimm grunnskólum á Austurlandi

Höfundur; Karen Sveinsdóttir  Leiðbeinendur: Berglind Gísladóttir og Kristján Ketill Stefánsson

Stafræn völundarhús: upplifun foreldra af snjalltækjanotkun barna sinna

Höfundur: Hrafnhildur Sigurðardóttir  Leiðbeinandi: Annadís Greta Rúdólfsdóttir Sérfræðingur: Anna Lilja Einarsdóttir

Sýn barna með fjölbreyttan bakgrunn á nám í gegnum leik

Höfundur: Elín Guðrún Tómasdóttir  Leiðbeinandi: Sara Margrét Ólafsdóttir / Sérfræðingur: Kristín Karlsdóttir

Sýndarveruleiki í kennslu – starfendarannsókn sjónlistakennara

Höfundur: Elín Berglind Skúladóttir  Leiðbeinendur: Hanna Ólafsdóttir og Björgvin Ívar Guðbrandsson

Tölvustudd- hönnun og framleiðsla í íslenskum grunnskólum: Námsefni fyrir snillismiðjur á 21. öld

Höfundur: Lísbet Guðný Þórarinsdóttir  Leiðbeinandi: Gísli Þorsteinsson / Sérfræðingur: Skúlína Hlíf Kjartansdóttir

Tónlistarleg sjálfsmynd leikskólastarfsmanna á Íslandi

Höfundur: Agnieszka Aurelia Korpak  Leiðbeinandi: Helga Rut Guðmundsdóttir Sérfræðingur: Bryndís Baldvinsdóttir

Viðbrögð í grunnskólum við áföllum í nemendahópnum.

Höfundur: Áslaug Hreiðarsdóttir  Leiðbeinandi: Eva Dögg Sigurðardóttir / Sérfræðingur: Anna Kristín Sigurðardóttir

Viðhorf nemenda á miðstigi til yndislestrar

Höfundur: Hafdís Helga Bjarnadóttir  Leiðbeinandi: Jón Yngvi Jóhannsson / Sérfræðingur: Helga Birgisdóttir